Ticker

6/recent/ticker-posts

SAU SỰ CỐ CỦA JAECHAN, SOJANG ĐƯA LỜI KHUYÊN CHO KHÁN GIẢ: HÃY CÓ ÍT NHẤT 2 ACC ĐỂ XEM VIDEO

 Cách đây ít phút, kênh YouTube Sojang - nơi chuyên đăng tin đồn chưa được kiểm chứng của idol đã đưa ra lời khuyên cho người xem:

"Xin chào mọi người, tôi là Sojang đây. Xin cảm ơn các idol, công ty quản lý và nghệ sĩ đã dũng cảm đăng ký kênh YouTube Sojang. Nhưng mà tôi khuyên mọi người nên có ít nhất 2 tài khoản YouTube nhé. 

Trước mặt fan thì mọi người toàn phải xem mấy kênh YouTube như "one meal a day", "CreamHeroes", GYM Jongkook", nhưng tôi mong các bạn hãy có tài khoản clone để xem Sojang trong bí mật nhé 😎

Chúng tôi có hơn 70,000 người đăng ký nhưng lượt xem video cũng nào cũng gấp mấy lần. Tôi cũng chưa bao giờ yêu cầu hay mong muốn mọi người đăng ký kênh cả.

Xin đừng để bị lộ nha 🙏".

Trước đó, Jaechan (DKZ) đã bị phát hiện đăng ký kênh YouTube Sojang. Nam idol giải thích rằng mình chỉ lỡ tay ấn follow, không biết gì về Sojang lẫn nội dung của kênh.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét