Ticker

6/recent/ticker-posts

[JOKWON TỪNG SUÝT CH*T TRONG Ô TÔ VÌ BỊ RÒ KHÍ GA, ĐƯỢC LEE YI KYUNG CỨU SỐNG

 Mới đây, Jokwon (2AM) đã xuất hiện trên show "Midnight Horror Story" và chia sẻ về 1 câu chuyện khá đáng sợ trong quá khứ. Cũng nhờ chuyện này mà Jokwon và diễn viên Lee Yi Kyung mới ngày càng trở nên thân thiết với nhau. 

"Dạo này tôi và Yi Kyung đã trở nên thân thiết với nhau hơn vì cậu ấy từng là ân nhân cứu mạng tôi. Hôm đó tôi rất bận rộn vì chồng chéo lịch trình quay phim và quảng bá cùng 2AM nên đã ngủ thiếp đi trong bãi đỗ xe ở nhà đài MBC.

Trong lúc đang ngủ say thì đột nhiên Lee Yi Kyung gọi điện cho tôi. Vì rất mệt nên tôi không biết có nên nghe hay không, nhưng cuối cùng tôi vẫn bắt máy. Lúc đó tôi nhận ra khí ga trên xe ô tô đã bị rò rỉ. Quản lý của tôi đã ngủ thiếp đi trên ghế lái, có lẽ anh ấy đã rơi vào trạng thái hôn mê rồi. Rất may lúc đó Yi Kyung đã gọi đến 2 cuộc điện thoại để đánh thức tôi dậy".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét