Ticker

6/recent/ticker-posts

STALKER CỦA NAYEON THÔNG BÁO ĐÃ TRỞ LẠI HÀN VÀ MUỐN TẶNG QUÀ CHO IDOL

 Ngày 21/9 - trước sinh nhật của Nayeon 1 ngày, tên stalker này đã đăng tải một video trên YouTube và nói: "Chúc mừng sinh nhật. Tôi thực sự rất yêu em và chúc em có một ngày sinh nhật thật hạnh phúc". 

Hắn tiếp tục: "Cuối cùng thì tôi cũng trở lại Hàn Quốc để gây bất ngờ cho em. Vì tôi không thể chờ đợi thêm ở Đức được nữa. Tôi nghĩ bây giờ là thời điểm tốt nhất để trở lại Hàn Quốc và khiến em hạnh phúc.

Tôi mang theo 2 món quà sinh nhật nhỏ và đang tìm cách để tặng em. Nếu em muốn biết về tôi hoặc có bất kỳ mong muốn nào thì hãy gửi tin nhắn cho tôi nhé". 

Được biết, tên stalker này tên Josh, từng liên tục có những hành vi theo dõi Nayeon, thậm chí còn từng cố gắng tiếp cận nữ idol trên máy bay. Phía JYP đã đệ đơn khiếu nại hình sự đối với kẻ đeo bám vì tội cản trở hoạt động kinh doanh, đồng thời nộp đơn xin lệnh cấm tiếp cận. Tuy nhiên, lệnh cấm đã tạm thời bị rút vì Josh trở về nhà sau khi tỏ ra ăn năn hối lỗi về hành động của bản thân.

Hiện tại, các fan của Nayeon đang rất lo lắng và yêu cầu JYP có hành động bảo vệ nữ idol.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét