Ticker

6/recent/ticker-posts

RAPPER LOCO THÔNG BÁO KẾT HÔN VỚI NGƯỜI BẠN THANH MAI TRÚC MÃ

 Nam rapper chia sẻ trên Instagram: 

"Chào mọi người!

Tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin tức cá nhân của tôi.

Ngay sau khi xuất ngũ, tôi đã gặp lại một người bạn cùng trang lứa đã lớn lên cùng xóm từ nhỏ. Thời gian ở bên nhau đã khiến trái tim tôi rung động và chúng tôi nhanh chóng trở thành người yêu.

Hơn hai năm qua, chúng tôi luôn tôn trọng công việc của nhau, cùng chia sẻ những khoảng thời gian hạnh phúc quý giá và cùng hẹn ước bên nhau trọn đời.

Cô ấy là một người bạn thấu hiểu tôi hơn ai hết, thấu hiểu con người luôn bất an và thiếu tự tin của tôi dưới sân khấu. Nhờ đó, giờ đây tôi có thể cảm nhận trọn vẹn niềm hạnh phúc của cuộc sống hàng ngày mà không sợ phải lựa chọn vì bản thân. Có lẽ các fan cũng biết, cô ấy cũng là cô gái mà tôi thường nhắc đến trong lời bài hát.

Hiện tại vẫn đang trong tình trạng COVID-19, chúng tôi quyết định tổ chức một buổi lễ nhỏ vào mùa thu sắp tới, trước sự chứng kiến ​​của gia đình và những người thân quen. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các bạn, những người đã luôn ủng hộ tôi, và tôi muốn đích thân nói với các bạn về quyết định này.

Tôi đã ra mắt được 10 năm. Nhờ có các fan mà tôi có thể tiếp tục hoạt động với trái tim tràn đầy biết ơn. Công việc được lên kế hoạch cho năm nay đang được tiến hành theo đúng kế hoạch, và như thường lệ, tôi sẽ tiếp tục gặp lại các bạn thường xuyên qua các buổi biểu diễn và các album sắp tới.

Cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!"

Đăng nhận xét

0 Nhận xét