Ticker

6/recent/ticker-posts

NHÀ CHỒNG KIM YUNA BỰC BỘI VÌ NHIỀU TIN ĐỒN XUẤT HIỆN TRÊN MXH

 Mới đây, bố mẹ của Go Woorim - chồng sắp cưới của Kim Yuna đã nói về cảm xúc của con trai mình sau khi truyền thông đưa tin về đám cưới.

Được biết, bố nam ca sĩ là Mục sư Ko Kyung Soo - người đứng đầu Nhà thờ Hòa bình Daegu. Có nhiều tin đồn rằng ông là 1 người giàu có và sở hữu nhà thờ riêng, ngoài ra còn có tin đồn Yuna sẽ mua 1 căn biệt thự mới trị giá hàng tỷ KRW. 

Mới đây vào ngày 12/9, bố chồng của Kim Yuna cho biết: "Một vài lời tôi nói với truyền thông đã bị đưa đi xa quá mức. Mối quan hệ giữa tôi và con trai đang rạn nứt. Rất khó để trả lời khi bị chú ý như thế này".

Sau khi tin đồn lan rộng, mẹ của Woorim cũng lên tiếng đính chính: 

"Khi thông báo kết hôn được đăng tải, con trai tôi rất buồn. Nhà thờ là chúng tôi thuê để hành lễ, không hề đứng tên gia đình. Trên YouTube còn nói Yuna tậu nhà mới, điều đó là không đúng. Đúng là các con định mua nhà mới nhưng lo ngại nhiều tin đồn không hay nên đã quyết định sống chung như hiện tại. Tiền quyên góp của nhà thờ cũng đều dùng cho việc chung, chúng tôi chưa bao giờ động vào. Con trai tôi rất buồn vì những tin đồn thất thiệt như vậy".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét