Ticker

6/recent/ticker-posts

KANG TAE OH THUYẾT PHỤC MẸ NGHỈ VIỆC, HOÀN THÀNH MONG MUỐN BÁO HIẾU SAU THÀNH CÔNG CỦA "WOO YOUNG WOO"

 Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Kang Tae Oh đã chia sẻ về cuộc sống của mình sau thành công với vai diễn Lee Junho trong bộ phim "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo".

Kang Tae Oh cho biết, bố anh hiện đang làm tài xế xe buýt ở Incheon, còn mẹ anh làm việc tại phòng tắm hơi: "Nhờ sự nổi tiếng và tình yêu mà mọi người dành cho bộ phim, tôi đã có thể tặng bố mẹ một món quà mà từ trước đến giờ tôi vẫn chưa làm được".

Nam diễn viên đã sửa lại nhà cho bố mẹ và thuyết phục mẹ nghỉ việc vì bà bị đau lưng: 

"Mẹ tôi làm việc ở quầy thu ngân của một phòng tắm hơi. Công việc của bà là đưa chìa khóa tủ cho khách. Vì lưng mẹ tôi cứ bị đau suốt nên bà luôn phải ngồi. Gần đây tôi đã nói với bà rằng "Mẹ hãy nghỉ việc và đi điều trị đi". Đó là mong muốn của tôi trước khi nhập ngũ và tôi rất vui khi có thể thực hiện điều đó. Tôi đã nói rằng "Mẹ dừng lại đi nhé. Con sẽ trả phí sinh hoạt nên mẹ hãy dừng lại đi!".

Trước đó, Kang Tae Oh đã quyên góp 20 triệu KRW cho Hiệp hội cứu trợ thảm họa quốc gia Hope Bridge nhằm giúp hỗ trợ khắc phục hậu quả sau mưa lớn và lũ lụt tại Hàn Quốc.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét