Ticker

6/recent/ticker-posts

NOH HONG CHUL KỂ LẠI TAI NẠN Ở VIỆT NAM: "Ở ĐÂY HỌ ĐI XE RẤT LIỀU LĨNH, KHÔNG TUÂN THỦ LUẬT NHƯ HÀN QUỐC"

 Mới đây trong show "난생처음 우리끼리", diễn viên hài Noh Hong Chul đã kể lại vụ tai nạn xe máy nghiêm trọng ở Việt Nam vào tháng 2. 

"Người đi xe máy ở đây không tuân theo tín hiệu giao thông giống ở nước ta. Họ đi xe rất liều lĩnh. Lúc tôi đang đi trên đường, có 1 chiếc xe máy bất ngờ dừng lại ngay trước mặt khiến tôi phải phanh gấp và xảy ra va chạm mạnh.

Tôi bị thương nặng và chảy máu khắp nơi. Tuy vẫn còn ý thức nhưng cơ thể tôi không cử động được, giống như kiểu não đã bị tắt điện vậy. Tôi còn tưởng mình sẽ "ra đi" theo cách này".

Được biết, Noh Hong Chul gặp tai nạn xe máy tại TP. Hồ Chí minh vào hồi tháng 2/2023. Người dân địa phương xung quanh đã giúp đỡ nam diễn viên nhiệt tình trong lúc đợi xe cứu thương đến và được YouTuber đi cùng Noh Hong Chul gửi lời cảm ơn.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét