Ticker

6/recent/ticker-posts

BỊ BẠN GÁI ĐÁ VÌ KHÔNG MUA ĐƯỢC VÉ CONCERT CỦA PSY: "NẾU PSY KHÔNG MỞ CONCERT THÌ CHÚNG TÔI VẪN HẠNH PHÚC RỒI"

 Mới đây trong chương trình "Ask Anything", 1 người đàn ông đã chia sẻ về chuyện tình đau khổ của mình. Anh năm nay 39 tuổi và vừa mới chia tay bạn gái sau 4 tháng hẹn hò.

"Tôi bị bạn gái chia tay trong im lặng. Vì quá bức xúc nên tôi muốn kể chuyện này cho mọi người nghe.  Bạn gái cũ của tôi thích 1 cặp nhẫn đôi giống HyunA và Dawn. Để chiều lòng cô ấy, tôi đã lùng sục tất cả cửa hàng ở Seoul để tìm mua bằng được. Sau khi gọi hàng chục cuộc thì cuối cùng cũng có 1 nơi bán. 

Rồi gần đây cô ấy bảo muốn đi xem concert của PSY. Tôi cũng vào trang web đặt vé nhưng đông người truy cập quá nên web sập. Cô ấy cũng thử vào nhưng không đặt được. Vậy mà tầm 1-2 ngày sau thì cô ấy biến mất, lý do chia tay chỉ có thể là do không đặt được vé concert của PSY. Cô ấy còn không thèm nghe điện thoại của tôi nữa. Nếu PSY không mở concert thì chúng tôi vẫn hạnh phúc rồi!"

Seo Jang Hoon an ủi: "Đúng là đáng tiếc thật, nhưng người đó không dành cho cậu đâu. Cậu sẽ gặp được người tốt hơn thôi".


Đăng nhận xét

0 Nhận xét