Ticker

6/recent/ticker-posts

SHIN YE EUN VÀ LIM JI YEON BỊ ẢNH HƯỞNG SAU VAI ÁC NỮ: GIẢM FOLLOW, NGHI NGỜ BLHĐ THẬT, XUẤT HIỆN NẾP NHĂN

 Trong show "My Little Old Boy", Shin Ye Eun đã chia sẻ về bộ phim "The Glory" và vai diễn Park Yeon Jin hồi nhỏ của mình.

Khi được hỏi "Làm thế nào em có thể đảm nhận vai diễn với khuôn mặt xinh đẹp thế này?", nữ diễn viên đã cười và chia sẻ: "Thật ra sau khi "The Glory" lên sóng, trái ngược với mong đợi được nhiều khán giả yêu thích thì em lại nhận phải các tin nhắn cực đoan, thậm chí lượt follow trên SNS cũng giảm".

Lim Ji Yeon - người thủ vai Park Yeon Jin khi lớn cũng bị ảnh hưởng từ vai diễn của mình. Trong bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên chia sẻ: "Có rất nhiều bạn bè hồi cấp 2, cấp 3 đã gọi điện và hỏi tôi có phải là kẻ b-ắt n-ạt thật không. Thú vị thật. Hồi đấy tôi rất hiền lành và bình thường nên không có gì nổi trội cả". 

Ngoài ra, Ji Yeon tiết lộ: "Khi đóng phim cả ngày thì tôi cũng duy trì tâm trạng của nhân vật. Lúc đóng xong cảnh trong tù, tôi cảm thấy khó ở với cả thế giới. Tôi cứ liên tục bực bội nên xuất hiện cả nếp nhăn giữa 2 bên lông mày. Tôi trở nên nhạy cảm và xấu tính hơn, vậy nên tôi đã nói với các nhân viên trường quay rằng "Lần tới mình phải nhận vai nào thật hiền lành mới được".


Đăng nhận xét

0 Nhận xét