Ticker

6/recent/ticker-posts

BANG SHI HYUK XIN LỖI VÌ CUỘC CHIẾN TRANH GIÀNH SM: "TÔI ĐAU LÒNG VÀ MẤT NGỦ"

 Mới đây, chủ tịch Bang Si Hyuk đã tham dự Diễn đàn Kwanhun tại Trung tâm báo chí ở Seoul. Khi nhắc đến cuộc đối đầu với Kakao nhằm tiếp quản SM, ông cho biết: 

"Ngay cả khi mọi người coi thương vụ này như 1 cuộc chiến và nói nhiều lời không hay về nó, các nghệ sĩ dù đau lòng nhưng vẫn làm tốt công việc của mình và người hâm mộ cũng luôn ủng hộ họ. Nó được triển khai với mục tiêu tốt đẹp ban đầu, nhưng trong quá trình thực hiện thì chúng tôi đã thất bại trong việc bảo vệ nghệ sĩ và người hâm mộ.

Tôi chưa bao giờ coi thương vụ này là 1 cuộc chiến, nhưng với tư cách là 1 quản lý đứng đầu thì tôi cảm thấy rất đau lòng. Điều tôi mong muốn chỉ là niềm hạnh phúc của nghệ sĩ và người hâm mộ, nhưng tôi thậm chí không thể ngủ được khi tự hỏi có phải mình đã làm họ tổn thương hay không. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người". 

Trước đó, HYBE đã quyết định dừng chân trong cuộc chiến tiếp quản SM, cùng hợp tác với Kakao để đạt thỏa thuận chung nhằm nâng cao vị thế toàn cầu của K-Pop. 

Theo News1.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét