Ticker

6/recent/ticker-posts

VỤ MIỄN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ CỦA YOO AH IN BỊ ĐÀO LẠI

 Mới đây, Phòng điều tra Nghĩa vụ Quân sự đã tiếp nhận 1 đơn khiếu nại của người dân với nội dung "Xin hãy xem xét lại phán quyết miễn NVQS của Yoo Ah In có đúng pháp luật hay không".

Trong đơn, người này viết: "Khi phân tích điện thoại của ông A - 1 người môi giới NVQS vừa bị bắt vào tháng 12/2022, cơ quan công tố đã phát hiện ra 1 hành vi trốn NVQS có sự tham gia của Cục quản lý nhân lực Quân đội. Điều này làm tôi không thể không nghĩ đến Yoo Ah In".

Được biết, Yoo Ah In từng bị đứt cơ vai phải, gãy xương đòn và xương bả vai khi đóng phim điện ảnh. Năm 2017, nam diễn viên bị chẩn đoán mắc 1 khối u xương và được miễn NVQS vì lý do sức khỏe không đảm bảo. 

Tuy nhiên, 1 cư dân mạng gần đây đăng bài viết trên trang cộng đồng online rằng: "Tôi bị mắc bệnh u xương giống Yoo Ah In. Đó là 1 khối u lành tính. Anh ấy chỉ có 1 khối u ở vai nhưng tôi có hàng chục cái từ khi sinh ra. Tôi cũng từng bị gây mê 4 lần và phẫu thuật giống Yoo Ah In. Thế nhưng Yoo Ah In có kết quả loại 5, còn tôi là loại 4 (loại 4 ít nghiệm trọng hơn).

Tôi thậm chí đã gọi điện cho người đứng đầu Cục quản lý nhân lực về việc này và ông ấy nói "Yoo Ah In là Yoo Ah In, còn cậu là cậu" rồi cúp máy. Thực tế đây là căn bệnh không có triệu chứng và không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét