Ticker

6/recent/ticker-posts

TAEYANG BẬT CƯỜI VÌ BỊ BLACKPINK TRÊU CHỌC, TIẾT LỘ CON TRAI 1 TUỔI XINH VÌ GIỐNG VỢ MÌNH

 Mới đây, Taeyang đã xuất hiện trên show "DDP. IDDP" của 1theK để giải thích những chủ đề liên quan đến mình trên MXH. 

Khi xem lại video BLACKPINK "cover" màn chào hỏi bằng tiếng hát của mình ở concert, Taeyang đã bật cười và nói: 

"Tôi không nghĩ mấy em ấy lại nghiêm túc về meme này như thế. Đã có rất nhiều video về concert của BLACKPINK xuất hiện trên feed của tôi nên tôi cũng tự hỏi mấy em ấy đã làm gì. Tôi không hề biết các em ấy cover màn biểu diễn đó. Điều này làm tôi vừa vui vẻ vừa cảm thấy... mấy đứa nhỏ này đang trêu chọc mình". 

Taeyang cũng tự hào khi nhắc đến cậu quý tử 1 tuổi: "Con trai tôi sinh vào tháng 11 nên cũng được hơn 1 tuổi rồi. Thằng bé rất giống vợ tôi nên xinh lắm. Khi đưa con ra ngoài chơi, mọi người đều hỏi thằng bé có phải con gái không và lần nào tôi cũng phải sửa lại là con trai. Thằng bé đẹp đến mức đó đấy. Con trai tôi rất đáng yêu và quý giá".


Đăng nhận xét

0 Nhận xét