Ticker

6/recent/ticker-posts

YEO JIN GOO TIẾT LỘ LÝ DO CHƠI THÂN VỚI JUNGKOOK (BTS)

 Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Yeo Jin Goo đã tiết lộ tình bạn đặc biệt với Jungkook (BTS):

"Chúng tôi quen nhau từ lâu lắm rồi. Cậu ấy là bạn chơi bóng đá cùng tôi hồi trước. Tôi tình cờ gặp Jungkook ở nhà 1 người bạn và lập tức trở nên thân thiết vì cả 2 đều bằng tuổi nhau. 

Trong giới giải trí này không có nhiều người sinh năm 97, Jungkook chưa có người bạn nào là diễn viên và tôi cũng chưa có người bạn nào làm idol cả. Lúc nhận ra cả 2 bằng tuổi thì chúng tôi càng phấn khích hơn. Khi ấy Jungkook đã là idol nổi tiếng rồi, bây giờ thì cậu ấy tiếp tục nổi tiếng hơn nên tôi thường phải thận trọng khi nói về tình bạn này, nhưng cậu ấy thực sự là 1 người bạn tốt và luôn ủng hộ tôi".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét