Ticker

6/recent/ticker-posts

GURUMI HARIBO PHẢN PHÁO: "TÔI KHÔNG NHẬN ĐƯỢC BẤT KỲ THÔNG BÁO PHÁP LÝ NÀO CẢ"

 Sau khi BigHit đăng tải thông báo khởi kiện cá nhân lan truyền thông tin thất thiệt về BTS, Gurumi Haribo - tài khoản lan truyền ảnh hẹn hò được cho là của V và Jennie, đã phản pháo trên group chat Telegram rằng: 

"Một bản thông báo theo quý vừa được đăng tải ngày hôm nay, nội dung giống hệt thông báo vào tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12. Văn bản không nói rõ tin đồn gì, chống lại ai, tóm lại rất mơ hồ. Thêm nữa, tôi cũng không nhận được bất kỳ thông báo pháp lý nào cả.

Như tôi đã đề cập trước đó, nếu có ai muốn kiện tôi về tội ph/ỉ b/áng hoặc lan truyền thông tin sai sự thật, tôi sẵn sàng cung cấp bằng chứng liên quan đến lời nói của mình trên danh nghĩa pháp luật. Từ đó, sự thật công bằng và không thiên vị sẽ được làm sáng tỏ".

Ngoài ra, Gurumi tiếp tục khẳng định việc Jennie và V hẹn hò là sự thật.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét