Ticker

6/recent/ticker-posts

CHUU MẮC HỘI CHỨNG “MẶT NẠ CƯỜI", TỪNG ĂN ĐẾN KHI ÓI RA VÌ STRESS

 Mới đây, Chuu (LOONA) đã xuất hiện trên show "Dr. Oh's Golden Clinic" để chia sẻ về những khó khăn tâm lý trong suốt thời gian qua. Khi được bác sĩ Oh hỏi lý do tìm đến phòng khám, Chuu mỉm cưởi chia sẻ: 

"Mỗi tháng, em đều phải nhập viện cấp cứu 1 lần ở bệnh viện Gangnam Severance vì đau dạ dày. Thật ra mỗi khi gặp stress em đều ăn rất nhiều đồ cay nóng. Em ăn đến tận cấp độ 5 và luôn tìm những đồ cay nhất có thể. Em cảm thấy ăn đồ cay hoặc ăn thật nhiều sẽ giúp giảm bớt stress. 

Lần gần đây nhất em đã ăn 1 nồi gà hâm cay bằng khẩu phần của 2-3 người lớn. Em cho thêm cả bánh gạo, 1 phần miến, 1 bát cơm và ăn hết tất cả. Em ăn nhiều đến mức không thể thở được, cứ ăn đến khi ói ra. Mỗi khi bị căng thẳng là em lại như vậy".

Chuu chia sẻ thêm: "Có lần em phải nhập viện khi cơ thể đã cứng đờ. Em đã liên tục nhập viện từ tháng 7 năm ngoái đến tháng 4~5 năm nay. Có những ngày, em ăn nhiều đến mức có cảm giác nôn nao và ói hết ra. Em cũng lo mình sẽ tăng cân nên có dùng cả thuốc giảm cân. Nhưng vì thuốc có ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần nên em đã ngừng sử dụng chúng". 

Ngoài ra, bác sĩ Oh Eun Young cũng chẩn đoán Chuu mắc "Hội chứng mặt nạ cười" (Tình trạng bất an về tâm lý những không thể hiện cảm xúc tiêu cực ra bên ngoài mà ép buộc bản thân phải luôn vui vẻ). 

Sau đó đến ngày 6/10, Chuu đã đăng bài viết trấn an người hâm mộ và làm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại: 

"Bây giờ mình không hề bị rối loạn ăn uống nữa đâu. Đương nhiên hồi xưa mình không biết cách giải tỏa stress vì lịch trình dày đặc và không được ra ngoài nên mới không chăm sóc sức khỏe và ăn nhiều đồ cay như vậy.

Giờ mình đang tận hưởng công việc 1 cách hạnh phúc qua việc chơi thể thao, làm điều mình thích, nói chuyện với những người thân thiết và vững bước chạy về tương lại phía trước. Vậy nên thay vì hiểu lầm và lo lắng cho mình, mình sẽ rất biết ơn nếu các bạn tiếp tục ủng hộ mình đó".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét