Ticker

6/recent/ticker-posts

[NGƯỜI TUNG ẢNH JENNIE VÀ V: "TÔI KHÔNG SỢ BỊ KIỆN, HỌ CÓ ẢNH ÔM/HÔN"

 A - người đã phát tán 3 tấm ảnh được cho là Jennie và V trước đó cho biết trong group Telegram: "Tôi đã gửi tin nhắn cho Jennie vài lần nhưng cô ấy chưa bao giờ hồi đáp lại. Lần đầu tiên nhìn thấy những tấm ảnh này, tôi đã liên lạc ngay lập tức với 2 người và các bạn đều biết đó là ai. Chuyện này xảy ra trước cả khi tôi có tài khoản Twitter".

Khi người hâm mộ hỏi A có sợ bị kiện không, A cho biết: "Nếu tôi làm gì sai trái đến mức bị bắt thì YG và BigHit sẽ tóm cổ tôi ngay lập tức. Họ chẳng mất đến 1 tuần để nộp đơn khởi kiện đâu".  

Ngoài ra, một cư dân mạng đã đặt câu hỏi cho A: "Trong mấy bức ảnh còn lại, có bức nào họ ôm hoặc hôn nhau không?" và A đã trả lời: "Có đấy".

Cuối cùng, A cho biết mình sẽ không đăng thêm gì trong vòng 12 tiếng tiếp theo, đồng thời khẳng định không biết gì về chuyện tình cảm của các thành viên còn lại trong BTS và BLACKPINK.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét