Ticker

6/recent/ticker-posts

NGƯỜI ĐĂNG ẢNH V VÀ JENNIE TUYÊN BỐ "ĐÃ NÓI CHUYỆN VỚI NHỮNG NGƯỜI QUAN TRỌNG", NGHI VẤN NHẬN TIỀN ĐỂ IM LẶNG

 Trong tin nhắn mới đây nhất, người đăng những bức ảnh được cho là của V và Jennie tiết lộ:

"Trong vòng 48 giờ qua, có rất nhiều chuyện đã xảy ra phía sau hậu trường và những người quan trọng đã nói chuyện với tôi. Sau khi kết thúc những cuộc trò chuyện này, tôi sẽ không đăng thêm bất kỳ nội dung nào liên quan đến Kim Jennie và Kim Taehyung nữa.

Tôi vẫn giữ nguyên những gì mình đã nói và lặp lại một lần nữa rằng:

1. Không có bức ảnh nào Kim Jennie hay Kim Taehyung đã qua chỉnh sửa/thay đổi/sửa đổi.

2. Các đại diện hợp pháp nên nói ra sự thật.

3. Những người có liên quan biết rằng có những hình ảnh khác và CHỈ RIÊNG họ đã nhận được chúng.

Xin đừng suy đoán quá nhiều về việc này. Tôi chưa bao giờ làm việc với những người khác, như những gì mà cộng đồng mạng nói. 

Vì trong nhóm này có rất nhiều và tôi thấy cũng có nhiều người tốt ở đây nên tôi đã tạo một groupchat cho tất cả những người ủng hộ Jennie và Taehyung. Đây là một không gian an toàn để các bạn tương tác với những người khác. Hãy tử tế với nhau:

*Gửi link group. 

Mọi người đều có thể viết tin nhắn ở đó.

Tôi sẽ chỉ sử dụng group chat này nếu cần đính chính về phát ngôn của công ty quản lý liên quan đến vụ việc này".

Ngoài ra, nhiều nghi vấn tài khoản này đã nhận được 1 khoản tiền để dừng việc đăng ảnh. Trong groupchat mới, tài khoản Gurumi Haribo chủ động ghim một bình luận có nội dung: "Sau khi "nhử" mọi người chán chê, bây giờ người ta không đăng gì nữa vì đã nhận được tiền rồi đó".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét