Ticker

6/recent/ticker-posts

YUNJIN (LE SSERAFIM) TRƯỢT ĐỘI HÌNH DEBUT NHƯNG ĐƯỢC HYBE MỜI QUAY LẠI: "EM ĐÃ TỰ NHỦ PHẢI LỜ ĐI"

 Mới đây, Yujin đã chia sẻ về cột mốc đáng nhớ trong những ngày làm thực tập sinh. Sau khi không vượt qua bài đánh giá hàng tháng của công ty, nữ idol đã quyết định trở về Mỹ: 

"Em cảm thấy mình đã bỏ lỡ quá nhiều thứ, vậy nên em đã quay trở lại Mỹ để ôn luyện vào đại học. Em đã đậu chuyên ngành kinh doanh. Nhưng sau khi tìm thấy cây đàn guitar mình từng chơi hồi cấp 3 và bắt đầu tập chơi lại, em cảm thấy rất bồi hồi. Em nghĩ mình không thể từ bỏ âm nhạc được. 

Đúng lúc ấy thì công ty liên lạc với em. Sau khoảng 1 năm rưỡi từ ngày em trượt bài kiểm tra hàng tháng. Họ bảo em "Yunjin à, chúng tôi mong em sẽ quay lại". Em thấy đây là cơ hội rất tốt, mặc dù trước đó em không muốn nghe bất cứ điều gì về công việc idol nữa và đã tự nhủ nếu công ty liên lạc lại thì cũng sẽ lờ đi. Nhưng mà lúc đấy em cảm nhận được mình nhất định phải trở thành 1 mảnh ghép của LE SSERAFIM".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét