Ticker

6/recent/ticker-posts

TIẾP TỤC XUẤT HIỆN ẢNH ĐƯỢC CHO LÀ JENNIE VÀ V MẶC ÁO ĐÔI

 Bức ảnh mới nhất do tài khoản @gurumiharibo chia sẻ qua Telegram. Chủ tài khoản cho biết: 

“Không cần biết các bạn có tin tôi hay không. Tất cả chúng ta đều xứng đáng nhận được sự rõ ràng và hòa bình! Tất cả chúng ta đều hâm mộ những nghệ sĩ yêu thích của mình và không ai muốn họ bị bôi nhọ hay tấn công với mục đích ác ý! 

Đó là lý do tại sao tôi muốn các công ty hoặc đại diện có liên quan đưa ra thông báo rằng ảnh của tôi bị chỉnh sửa. Chỉ 1 câu đơn giản là đủ. Chính xác thì tôi đã thêm hình watermark của mình lên bức ảnh nên có thể gọi là được chỉnh sửa. Nhưng ý tôi là cần 1 tuyên bố từ phía công ty khẳng định Kim Jennie và Kim Taehyung trong bức ảnh trên là cắt ghép. 

Tôi xin lỗi nếu làm Taehyung cảm thấy buồn. Tôi cũng suy nghĩ rất nhiều khi làm việc này. Taehyung có vẻ là người rất ngọt ngào và chân thật.

Tin hay không thì tuỳ. Tôi đăng tấm ảnh đầu tiên để công ty có thể dễ dàng phủ nhận nó là ảnh edit nếu họ thật sự muốn”.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét