Ticker

6/recent/ticker-posts

KIM GARAM BẤT NGỜ LÊN TIẾNG PHỦ NHẬN VÀ GIẢI THÍCH CÁC CÁO BUỘC VỀ BLHĐ

 Thông qua Instagram của một người bạn, Kim Garam đã đăng tải bài viết để xin lỗi đồng thời giải thích các cáo buộc trước đó về bản thân, bài viết nội dung như sau: 

"Xin chào, tôi là Kim Garam. 

Trước hết, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người. Dù đã quá muộn, nhưng suốt thời gian qua tôi không có cơ hội để nói lên lập trường của mình.  

Tôi đã nỗ lực chăm chỉ cho ước mơ của mình, nên đúng là tôi sợ rằng những hành động trong quá khứ có thể phá vỡ ước mơ mà tôi đã theo đuổi suốt thời gian qua. Nhưng mỗi ngày trôi qua, tôi lại càng sợ hãi hơn trước nhiều lời buộc tội chống lại mình. 

Nếu có cơ hội, tôi muốn lên tiếng truyền đạt lập trường của bản thân:

1. Tôi chưa bao giờ đá*h hoặc hà*h hung ai.

2. Tôi chưa bao giờ bị buộc phải chuyển trường. 

3. Tôi không bao giờ uống rượu hoặc hút thuốc.

4. Tôi chưa bao giờ quấ* rối hay bắ* nạ* ai. 

5. Tôi chỉ là một học sinh bình thường.

Vụ bắ* nạ* xảy ra vào giữa tháng 3 và tháng 5 vào năm lớp 7, khi Yoo Eunseo nói xấu sau lưng bạn bè và đăng tải hình ảnh chụp quần áo lót của những người bạn khác.  

Lúc đó tôi nghĩ việc giúp đỡ nạn nhân là chính đáng, tôi chỉ cảm thấy tự hào mà không nhận ra mức độ nghiêm trọng trong hành động của mình. Bây giờ nhìn lại, tôi mới thấy mình còn rất non nớt và trẻ con.  

Khi ấy tình bạn là thứ quan trọng nhất với tôi. Tôi đã có quãng thời gian vui vẻ nhất với bạn bè của mình. Tôi đã làm sai cách và mắc nhiều sai lầm ngu ngốc, nhưng tôi không muốn ghét bỏ bản thân mình khi đó. Bố mẹ vẫn dặn tôi không được làm ngơ trước 1 người bạn đang gặp khó khăn, vậy nên đến bây giờ tôi vẫn luôn sống theo phương châm như vậy. 

Tôi đang cố gắng hết mình bằng cách làm việc chăm chỉ hơn để có 1 tương lai tươi sáng. Được debut là khoảng thời gian tôi chiến đấu vì ước mơ của mình. Hai tuần sau khi debut giống như 1 giấc mơ đối với tôi, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên những ký ức đó. 

Tôi nhất định sẽ làm việc chăm chỉ và cố gắng để trở thành 1 người tốt hơn. Cảm ơn những người hâm mộ đã luôn yêu thương và ủng hộ tôi suốt thời gian qua. Nhờ mọi người mà tôi mới có thể tồn tại được. Tôi nhất định sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa. Cảm ơn mọi người vì đã đọc tâm thư dài này.  

Kim Garam, 10/8/2022."

Đăng nhận xét

0 Nhận xét