Ticker

6/recent/ticker-posts

[HAN SEO HEE: "TÔI RÕ RÀNG LÀ NẠN NHÂN, MONG YANG HYUN SUK BỊ TRỪNG PHẠT THÍCH ĐÁNG"

 Sáng nay, Tòa án quận Seoul đã mở phiên tòa thứ 8 về tội vi phạm Đạo luật về hình phạt tăng nặng đối với tội phạm cụ thể (Đ.e d.ọ.a trả thù) của Yang Hyun Suk. Được biết, cựu giám độc điều hành YG phải hầu tòa vì đã đe dọa Han Seo Hee thay đổi lời khai trong vụ tố cáo B.I sử dụng chất cấm.

Luật sư phía Yang Hyun Suk nhắc lại việc Han Seo Hee đã đồng ý che giấu sự việc nếu như Yang Hyun Suk đưa tiền cho cô, đồng thời cho rằng việc cô không giao nộp được file ghi âm chứng tỏ Yang Hyun Suk đe dọa mình là rất khó tin. Han Seo Hee sau đó đã đáp: "Đó là vì tôi đang bị tạm giam. Tôi sẽ giao nộp chúng sau. Thật là bực mình".

Tòa án cho biết có nhiều chi tiết không khớp với lời khai và hoàn cảnh hiện tại của Han Seo Hee, do vậy cần thêm bằng chứng khách quan để xác định độ tin cậy. Cuối phiên tòa, Han Seo Hee đã khẳng định rằng: 

"Bản thân tôi cũng đang thụ án 1 vụ việc khác nên không hề cảm thấy tự hào. Nhưng trong vụ án này tôi rõ ràng là nạn nhân. Đây là tội ác không thể tha thứ. Tôi hy vọng bị cáo sẽ bị trừng trị thích đáng sau khi tôi đã tiết lộ tất cả bí mật thầm kín nhất".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét