Ticker

6/recent/ticker-posts

GÓC "QUAY XE": SEO MIN JAE THỪA NHẬN BÀI VIẾT "NAM TAEHYUN DÙNG MAI THÚY ĐÁ" LÀ THÔNG TIN SAI LỆCH

 Sau khi tố Nam Taehyun có hành vi sử dụng mai thúy đá cùng câu khẳng định "tôi có kim tiêm của anh", Seo Min Jae đã thú nhận rằng bản thân làm mọi thứ trong khi mất hết lý trí. Cụ thể, cô cho biết bản thân đang hẹn hò cùng Nam Taehyun và hành động bộc phát do cãi nhau với bạn trai. 

Cụ thể, bài viết mới nhất của cô như sau:

"Xin chào, tôi là Seo Min Jae. 

Tôi viết bài này để nói về sự việc ngày hôm qua. Đầu tiên, tôi và bạn trai đã cãi vã qua lại và cả hai bên đều có lỗi. Khi ấy, tôi đã mất hết lý trí và quên sạch những gì đã xảy ra. Tôi đã uống thuốc điều trị tâm lý vì căng thẳng.

Đó là lý do tôi đã viết những bài sai sự thật và tự làm tổn thương mình. Hiện giờ tôi đang ở bệnh viện điều trị nên viết bài này hơi muộn. Chúng tôi đã làm lành với nhau. Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người hoang mang lo lắng".

Trước đó, cảnh sát Seoul cho biết họ đã nhận được báo cáo về các bài đăng của Seo Min Jae và tiến hành điều tra cáo buộc sử dụng chất cấm của Nam Taehyun.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét