Ticker

6/recent/ticker-posts

EUGENE LẦN ĐẦU NHẮC VỀ CHUYỆN TỪNG BỊ S.Ả.Y T.H.A.I

 Mới đây trên chương trình "Oh! My Wedding", ca sĩ Cha Jong Won và người mẫu Maria đã chia sẻ những lo lắng về đám cưới sắp tới. Đặc biệt, Maria thú nhận rằng mình đã bị s.ả.y t.h.a.i sau 1 thời gian dài mất ngủ và tự trách mình vì không chăm sóc bản thân đủ tốt.

Khi nghe câu chuyện, Eugene đã an ủi Maria: "Bây giờ có rất nhiều chuyện như vậy xảy ra. Tôi cũng từng trải qua điều đó và có rất nhiều phụ nữ tự trách bản thân mình. Tôi mong em sẽ sớm vượt qua nỗi buồn. Em còn rất trẻ nên sẽ mau chóng hồi phục thôi".

Chính nhờ chia sẻ của Eugene mà cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đã từng bị s.ả.y t.h.a.i trong quá khứ. Đây cũng là lần đầu tiên Eugene nhắc đến vấn đề này trên sóng truyền hình.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét