Ticker

6/recent/ticker-posts

AESPA THÀNH CÔNG RỰC RỠ VỚI SHOWCASE ĐẦU TIÊN Ở NHẬT: HƠN 900.000 ĐƠN TRANH VÉ, 40.000 KHÁN GIẢ THAM DỰ

 aespa đã tổ chức showcase solo đầu tiên tại Nhật Bản mang tên "aespa JAPAN PREMIUM SHOWCASE 2022 ~ SYNK ~" trong 2 ngày 6 và 7/8.

Theo SM Entertainment, đã có tổng cộng 920.000 đơn đăng ký tham gia đặt vé, 40.000 khán giả đã được lựa chọn thông qua hình thức quay xổ số để tham dự showcase của aespa.

Trong buổi biểu diễn này, nhóm đã biểu diễn tổng cộng 9 bài hát, bao gồm các ca khúc hit như "Black Mamba", "Next Level", "Savage", "Girls"... 

aespa cho biết: "Đây là sự kiện đầu tiên của chúng tôi tại Nhật Bản, và chúng tôi rất vui khi có thể cho các bạn xem những sân khấu như thế này. Chúng tôi cũng muốn tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc như thế này với tất cả các bạn trong tương lai. Cảm ơn mọi người vì những kỷ niệm tuyệt vời ngày hôm nay. Sẽ có nhiều cơ hội để chúng tôi gặp các bạn trong tương lai, vì vậy hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi thật nhiều nhé!"

Đăng nhận xét

0 Nhận xét