Ticker

6/recent/ticker-posts

SONG JI HYO KHÔNG CÒN ÁP LỰC VỀ HÔN NHÂN DÙ ĐÃ HƠN 40 TUỔI; TIẾT LỘ VỀ MỐI NHÂN DUYÊN VỚI MẸ KIM JONG KOOK

Mới đây trong chương trình "Problem Child in House" của đài KBS2, Song Ji Hyo đã tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt giữa mình và mẹ của Kim Jong Kook: 

"Tôi tình cờ đi cùng 1 chuyến bay với mẹ và anh trai của Jong Kook. Lúc ấy có 1 tai nạn nhỏ xảy ra là cửa sổ máy bay không đóng kín được. Anh trai Jong Kook đang ngủ nên tôi đã thay anh ấy trấn an bác gái".

Kim Jong Kook cũng nói rằng: "Đó quả là 1 mối nhân duyên không dễ có được".

Về vấn đề kết hôn, Song Ji Hyo cho biết: "Vì tôi đã hơn 40 tuổi nên mẹ tôi cũng không còn nhắc đến chuyện kết hôn nữa. Thật sự rất thoải mái. Trước kia khi 30 tuổi thì mẹ rất hay sắp xếp các cuộc hẹn hò cho tôi. Mỗi lần như vậy tôi đều bỏ ra khỏi nhà".

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ về mẫu người lý tưởng của mình: "Tôi thích người biết chăm lo cho gia đình và cư xử lịch sự với người lớn tuổi".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét