Ticker

6/recent/ticker-posts

MIZUHARA KIKO BỊ KHÁN GIẢ NHẬT CHỈ TRÍCH NGƯỢC SAU KHI TỐ CÁO NẠN QRTD TRONG LÀNG GIẢI TRÍ: "VÌ TÔI MANG 1 NỬA DÒNG MÁU HÀN QUỐC SAO?

Mới đây, người mẫu kiêm diễn viên Mizuhara Kiko đã lên tiếng vạch trần những mặt tối trong làng giải trí Nhật Bản, cụ thể là vấn nạn lạm dụng t*nh d*c và chỉ thẳng mặt 2 người từng qu*y rối cô. Thông qua bài viết trên trang Bunshun, Kiko cho biết 2 cái tên đó chính là đạo diễn Sion Sono và NSX Haruo Umekawa của phim "Ride or Die". 

Tuy nhiên, sau khi lên tiếng tố cáo thì Kiko lại bị khán giả Nhật chỉ trích ngược và cho rằng cô đang lợi dụng vấn đề nhạy cảm này để thu hút sự chú ý. Diễn viên phim "Rừng Na Uy" đã bật khóc trong buổi livestream mới đây và nói: 

"Tôi tin việc lên tiếng về vấn nạn QRTD trong làng giải trí là điều đúng đắn. Nhưng vì mang 1 nửa dòng máu Hàn Quốc nên tôi càng bị chỉ trích nhiều hơn. Tôi biết mình không thể làm được gì nhưng tôi cảm thấy rất đau lòng và sợ hãi”.

Được biết, Mizuhara Kiko có bố là người Mỹ và mẹ là người Nhật gốc Hàn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét