Ticker

6/recent/ticker-posts

HYOMIN (T-ARA) LÀM RÕ TIN ĐỒN "ĐÁ XÉO" BẠN TRAI CŨ HWANG UI JO

Mới đây, Hyomin đã vướng vào nghi vấn liên quan đến bạn trai cũ (cầu thủ Hwang Ui Jo) qua bài post trên Instagram. Cụ thể, nữ idol đã đăng ảnh chụp vở học tiếng Anh của mình với câu ví dụ: "I'd rather die than marry him" (Tôi thà ch*t chứ không lấy anh ta).

Sau khi bức ảnh được đăng tải, 1 số cư dân mạng cho rằng Hyomin đang nói về người bạn trai cũ và bày tỏ sự không hài lòng với mối quan hệ trước đó. Tuy nhiên, nữ idol sau đó đã lên tiếng đính chính, đăng kèm hình ảnh chứng minh: 

"Câu ví dụ này tôi lấy từ trong sách giáo khoa, không phải nội dung của riêng ai cả. Mong mọi người không lan truyền những tin đồn sai lệch. Sau này tôi sẽ cẩn thận hơn. Chúc mọi người có 1 ngày tốt lành".

Đầu năm vừa qua, các phương tiện truyền thông đều đưa tin Hyomin đang hẹn hò với cầu thủ Hwang Ui Jo. Đến tháng 3, cả hai xác nhận đã chia tay sau 4 tháng hẹn hò. Hiện tại Hyomin đang ở Úc và cho biết mình có kế hoạch sống tại đây trong 1 tháng để nâng cao vốn ngoại ngữ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét