Ticker

6/recent/ticker-posts

BRAVE GIRLS NÓI TRONG NƯỚC MẮT KHI XẾP HẠNG CUỐI 2 VÒNG LIÊN TIẾP: "CHÚNG TA KÉM CỎI NHƯ VẬY SAO?"

Trong tập mới nhất của "Queendom 2" phát sóng vào ngày 21/4, Brave Girls đã xếp hạng 6 chung cuộc.

Ban đầu trong phần tự đánh giá do các nghệ sĩ lựa chọn, Brave Girls bị đánh giá kém hơn Hyolyn và VIVIZ. Nhóm đã không giấu được nỗi buồn và nói: "Tôi bắt đầu nghĩ mình sẽ xếp hạng cuối vòng này". Đến vòng bình chọn của khán giả toàn cầu, Brave Girls quả thật đã đứng thứ 6 với số điểm chênh lệch 2150 điểm so với Hyolyn, người dẫn đầu với 3000 điểm tuyệt đối. 

Trước đó, ở vòng 1, Brave Girls cũng xếp hạng cuối là hạng #5 (ngoại trừ LOONA không được tính do nhóm không thể tham gia vì COVID-19).

Khi nhận kết quả, Minyoung nói trong nước mắt: "Tôi đã rất vui vì nhóm có cơ hội tham gia chương trình, nhưng khi nhìn thấy kết quả thì... Tôi cũng chỉ là con người nên... tôi thật sự rất đau lòng. Nỗi đau cứ ngày càng chồng chất. Tôi sợ cứ thế này thì sẽ bẻ gãy ý chí chiến đấu của nhóm mất". 

Yujeong cũng bày tỏ sự thất vọng: "Chẳng lẽ chúng ta kém cỏi như vậy sao? Phải vậy không? Em đâu nghĩ như vậy... Chúng ta đã làm rất tốt mà".

Được biết trong vòng thi thứ 2 của "Queendom 2", Brave Girls đã chọn trình diễn ca khúc "MVSK" của Kep1er. Thứ hạng cuối cùng của vòng này là: 

#1: Hyolyn

#2: LOONA

#3: WJSN

#4: VIVIZ

#5: Kep1er

#6: Brave Girls

Nhiều khán giả cũng thể hiện sự tiếc nuối dành cho Brave Girls vì nhóm đã có một màn trình diễn khá tốt và chỉn chu.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét