Ticker

6/recent/ticker-posts

Bất ngờ nam nhạc sĩ trẻ Việt Nam sáng tác nhạc cho Red Velvet

Nhạc sĩ Milo T bộc bạch: "Mình viết nhạc cho Red Velvet nhưng chưa nhận được hồi âm, mình sẽ không bỏ cuộc".

Được biết Milo T là chàng trai trẻ người Việt Nam, hiện đang hoạt động độc lập dưới tư cách nhạc sĩ và đồng sản xuất âm nhạc cho các ca khúc của mình. 

Được biết, Milo T đã sáng tác ca khúc "Steal My Heart" để gửi riêng cho SM Entertainment nhưng chưa được hồi âm. Không nản chí, anh chàng đã tự hoàn thiện sản phẩm âm nhạc của mình, đồng thời chia sẻ ca khúc hoàn chỉnh cho các bạn trẻ yêu nhạc K-Pop ở Việt Nam.  

Nhạc sĩ trẻ người Việt cho biết: "Mình rất yêu thích Red Velvet nên rất muốn bài hát này có thể đến được với họ. Ngoài ra mình còn rất muốn sáng tác nhạc cho TEMPEST vì muốn ủng hộ người Việt trên thị trường K-pop đầy khắc nghiệt này.

Mình là nghệ sĩ độc lập nên đã làm hầu hết mọi thứ một mình. Những thứ khác mình cần chỉ là vocal và hoàn thiện quá trình hòa âm phối khí mà thôi. Mình hy vọng các bạn sẽ thích và ủng hộ bài hát này, cũng là để thuận lợi cho mình ra những sản phẩm tiếp theo."

Hiện ca khúc "Steal My Heart" đã được phát hành trên YouTube và nền tảng âm nhạc trực tuyến Spotify. Mời các bạn lắng nghe bài nhạc dưới đây.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét