Ticker

6/recent/ticker-posts

Tây Ninh có gì đẹp?

Các bạn đã từng nghĩ Tây Ninh có cảnh đẹp nhiều không? Sự thật là có rất nhiều nhé mình sẽ chia sẻ đến cho các bạn.

 - Có rừng.

- Có núi.

- Có hồ.

- Có cánh đồng thốt nốt.

- Có vườn trái cây.

- Có điểm camping.

- Có tòa thánh.

- Có vườn trái cây.

- Có đồ ăn ngon.



Sát nách SG chỉ cỡ 2h30 phút lái xe là một Tây Ninh có quá nhiều thứ như mình chia sẻ. Rất đáng để đi nha. Các điểm mình check in trong bài (google map là ra)

- Cầu K13.

- Thung Lũng Ma Thiên Lãnh.

- Hồ Núi Đá Ma Thiên Lãnh.

- Thốt nốt tình nhân.

- Tòa Thánh Tây Ninh.

- Ma Lữ Quán.

- Hồ Dầu Tiếng.

- Bò Tơ Năm Sánh.



Riêng cáp treo hiện nay có 2 tuyến, hiện nay vừa mở lại, nhưng chỉ mở lại tuyến lên chùa. Theo mình tham khảo review của những người lên trước thì tuyến lên đỉnh mới đẹp nên tạm  thời mình chưa đi, và hẹn lần sau.

Đừng quên theo dõi mình mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét