Ticker

6/recent/ticker-posts

Ngân Sát Thủ là ai? Tại sao lại chia tay Viruss?

Cái tên Ngân Sát Thủ đã không quá xa lạ gì với khán giả trong thời gian gần đây. Ngân Sát Thủ được biết đến là một nữ streamer về game và cũng từng là bạn gái cũ của ViruSs. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô nàng này nhé!

Ngân Sát Thủ là ai?

Ngân Sát Thủ hay Kim Ngân là một hot idol của TalkTV. Tuy nhiên cô chỉ thật sự được biết đến nhiều hơn khi chuyển sang làm streamer PUBG. Biệt danh Ngân Sát Thủ cũng do fan xem cô live stream trên Talk TV đặt cho. Tháng 9/2018, cô được bắt đầu stream game trên Facebook. Trước đây, Ngân Sát Thủ đã từng là idol của TalkTV từ những năm 2015. Tuy nhiên vào thời điểm đó cô chỉ ca hát, nhảy múa là chủ yếu. Bên cạnh đó, Ngân còn tham gia vào nhiều hoạt động khác như: reaction, mukbang, mẫu ảnh, đóng quảng cáo…

Trong một bài phỏng vấn, cô chia sẻ cơ duyên và mục đích của bản thân khi chuyển hướng sang làm streamer: “Cách đây 4 năm, mình và người yêu cùng tham gia một sự kiện ở Thái Lan. Khi đó, mình được các anh bên OTA Network ngỏ lời bảo mình làm Streamer. Sau đó, chính người yêu mình đã động viên mình tham gia. Anh ấy luôn bảo: ‘Em hãy làm đi! Em làm được mà?” Cô cũng nói thêm:“Mình quyết định stream, một phần vì gia đình, một phần vì muốn được cùng người yêu đi đây đi đó nếu có dịp”.

  • Tên thật: Huỳnh Kim Ngân
  • Sinh ngày: 29/5/1994
  • Cung hoàng đạo: Song Tử
  • Quê quán: Quảng Ngãi

Ngân Sát Thủ hiện đang ở đâu?

Hiện tại, cô đã có cho mình 1 trang Fanpage với hơn 300k lượt thích, 167k người theo dõi và kênh YouTube có 252k lượt subscribes. Chia sẻ về thu nhập của mình, Ngân cho biết hiện tại thu nhập chính của cô từ stream game, đóng quảng cáo và mẫu ảnh và con số thu nhập vào khoảng 100 triệu/tháng.

 Tại sao Ngân Sát Thủ chia tay Viruss??

Ngân Sát Thủ đã tự tay thông báo chuyện cô và ViruSs đã đường ai nấy đi sau 5 năm, 1 tháng và 3 ngày yêu. Mọi thứ kết thúc bằng câu “chúng mình dừng lại nha em” đến từ ViruSs. Thông tin cặp đôi này đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng chỉ trích ViruSs cho rằng anh là người quá ích kỉ trong chuyện tình này.

Mới đây, ViruSs đã lần đầu tiên lên tiếng giữa tâm điểm ồn ào. Chàng streamer có đoạn chia sẻ dài trong group cộng đồng fan của mình.

“Tớ là người như thế nào? Mọi người cũng biết và tự đưa ra đánh giá từ bản thân mỗi người. Tớ là người cư xử như thế nào trong chuyện tình yêu. Mọi người chắc cũng tự đưa ra đánh giá được. Tớ tốt hay tệ, đẹp hay xấu? Mỗi người sẽ có một nhận định riêng nữa” – ViruSs chia sẻ.

Anh chàng khẳng định: “Đối với tớ Ngân vẫn là người tuyệt vời, giỏi và tốt bụng. Mọi người biết đấy, chuyện tình cảm mà, chúng ta chẳng thể nói trước được điều gì trong tương lai cả. Chuyện tớ và Ngân dừng là điều cả 2 không hề muốn, cả 2 đều nhận được những tình cảm chân thành nhất, hết mình nhất và đẹp nhất trong quãng thời gian yêu nhau. Bọn tớ cũng đã gặp, nói chuyện và trao đổi thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra quyết định”.

Ngoài ra, ViruSs cũng cho biết dù kết quả của mối quan hệ giữa mình và Ngân như thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn luôn hỗ trợ hết mình trong cuộc sống với “cậu ấy” kể cả khi vai trò chỉ là bạn bè. Trước những luồng ý kiến trái chiều, ViruSs khẳng định mình vẫn ổn và cho rằng mình “nên là người đáng bị chỉ trích nhiều hơn, tập trung nhiều hơn, đáng trách nhiều hơn”.

Những câu nói của Ngân Sát Thủ khi bên cạnh Viruss

Tối qua (ngày 10/8), thông tin cặp đôi vàng của làng streamer ViruSs – Ngân Sát Thủ chia tay sau 5 năm 1 tháng 3 ngày đã khiến fan vô cùng tiếc nuối. Dù gì họ cũng đã đồng hành cùng nhau và cùng fan suốt một thời gian dài.

Tuy nhiên cũng không ít người xem đây là chuyện sớm muộn bởi quan điểm tình yêu của ViruSs và Ngân Huỳnh hoàn toàn đối lập nhau. Nếu như ViruSs chọn công việc thay vì tình yêu thì Ngân lại là người sống tình cảm nhiều hơn, nếu ViruSs thừa nhận mình lăng nhăng thì Ngân lại dành 100% cho người mình yêu.

Bởi vậy trong khi ViruSs từng có không ít phát ngôn khiến ngay cả người ngoài cuộc nghe được cũng phải chạnh lòng, Ngân Sát Thủ lại có những chia sẻ chứng minh tình cảm và chứa đựng nhiều sự tủi thân.

Mình là người nhiệt thành, hết mình trong tình yêu. Ví dụ có 100% mình sẽ cho hết 100%.

Ở cạnh anh Hoàng lâu xong mình cũng chẳng bao giờ để ý đến con trai nữa. Nhưng mà anh Hoàng có nhiều “em gái mưa”, “em gái nuôi” lắm.

4 năm mình và anh Hoàng đi xem phim riêng được 2 lần vì anh ấy quá bận, cũng chẳng mấy khi làm gì ngọt ngào hay lãng mạn gì.

Mình rất thông cảm với anh Hoàng về những mối tình trước của anh ấy nên mình nghĩ việc công khai tình cảm nó không cần thiết. Chỉ cần hai người biết với nhau và bạn bè xung quanh hiểu là được.

Mối quan hệ của mình với anh Hoàng có lẽ là 2 người đi chung đường, không thể tách ra. Sau này có ra sao chăng nữa mình nghĩ tụi mình vẫn sẽ là những người anh em tốt, bạn bè tốt với nhau.

Thực ra mình coi anh Hoàng là người trong gia đình rồi. Cứ ở cạnh nhau, chẳng nói gì, chẳng làm gì cũng được. Nhưng mà, xa lại nhớ.

Nhiều tiền, nổi tiếng để làm gì? Đánh đổi bằng cả sự cô đơn… Nhưng giờ hãy bước đi trên chính con đường của mình.

Trên đây là những thông tin về Ngân Sát Thủ, chắc các bạn đã biết được cô gái này là ai rồi phải không nào? Hãy luôn theo dõi YAN để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét