Ticker

6/recent/ticker-posts

Choi Woo Sik chia sẻ về tình bạn với V BTS qua ca khúc 'Christmas Tree'

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên kiêm thành viên nhóm Wooga Squad Choi Woo Sik đã tiết lộ anh thực sự cảm thấy thế nào về việc V thực hiện OST cho K-Drama mà anh đóng chính.

Choi Woo Sik đóng vai Choi Ung trong phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta) của Netflix mới kết thúc gần đây.

Đúng như dự đoán, Choi Woo Sik rất biết ơn vì V đã tham gia và thực sự yêu thích ca khúc Christmas Tree.

"Giám đốc âm nhạc muốn nó, tôi muốn nó và Taehyung cũng muốn điều đó. Vì vậym tôi không cần phải tính toán chi tiết. Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao kết quả lại tốt.

Cảm ơn rất nhiều tới V. Tôi rất vui vì nó đang nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng ngoài điều đó, tôi nghĩ rằng thật có ý nghĩa khi tôi có thể cùng bạn mình làm điều này trong một dự án mà tôi sẽ nhớ mãi" - nam diễn viên bày tỏ.

Đừng quên theo dõi mình mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét