Ticker

6/recent/ticker-posts

TAEYANG TIẾT LỘ MÀN HỢP TÁC VỚI JIMIN LÀ Ý TƯỞNG CỦA TEDDY, ĐỒNG Ý RẰNG "HUYỀN THOẠI BÊN CẠNH HUYỀN THOẠI"

 Trong buổi livestream trước thềm ra mắt MV "Vibe", Taeyang đã tiết lộ về cơ hội làm việc với Jimin:

"Hai năm trước các thành viên BTS vẫn chưa có nhiều hoạt động solo. Sau khi xuất ngũ, tôi đã liên tục sáng tác các bài hát mới để comeback. Anh Teddy đã đi ngang qua và nói với tôi: "Nếu cả em và Jimin cùng xuất hiện trong 1 bài hát thì khán giả sẽ rất thích đấy". Tôi bị sốc trước ý tưởng đó vì tôi chưa bao giờ nghĩ đến cả".

Taeyang cũng cho biết: "Tôi chưa từng kết hợp với nghệ sĩ bên ngoài nên việc này rất khó khăn. Nhưng năm ngoái tôi có tham gia nhiều sự kiện và được gặp gỡ các thành viên BTS. Tôi đã gặp riêng Jimin và thảo luận về chuyện cùng hợp tác. Mọi chuyện sau đó cứ thế diễn ra".

Ngoài ra, Taeyang cũng đọc 1 bình luận của người hâm mộ rằng "Huyền thoại bên cạnh 1 huyền thoại" và đáp: "Đúng vậy. Mong mọi người hãy đón nhận ca khúc lần này nhé".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét