Ticker

6/recent/ticker-posts

JENNIE ĐÃ CÙNG CHANEL LÊN Ý TƯỞNG CHO OUTFIT TẠI CONCERT PARIS

 Mới đây, Jennie đã mặc bộ váy Chanel do Virginie Viard thiết kế riêng tại concert ở Paris, Pháp. Trong bài phỏng vấn với W Korea, nữ idol tiết lộ rằng bản thân là người đồng sáng tạo cho bộ trang phục này:

"Thật may mắn vì Virginie Viard đã cho tôi cơ hội thiết kế trang phục cho phần trình diễn của mình. Chúng tôi liên lạc với nhau, chia sẻ ý tưởng và các tài liệu tham khảo cho đến khi bộ trang phục ra đời hoàn chỉnh. Virginie đã lắng nghe ý kiến và đề xuất của tôi, đồng thời cố gắng hết sức để tạo nên 1 chiếc váy đại diện cho Chanel và chính con người tôi. Tôi cảm thấy rất biết ơn khi được hợp tác với cô ấy và vô cùng tự hào về kết quả đạt được". 

Về mối quan hệ thân thiết giữa mình và Virginie Viard, Jennie chia sẻ: "Mối quan hệ giữa chúng tôi có thể được coi là tình cảm thuần khiết và đáng trân trọng. Sự thân thiện và óc sáng tạo của Virginie luôn truyền cảm hứng cho tôi với tư cách là 1 nghệ sĩ. Nếu không có cô ấy, tôi nghĩ mối nhân duyên của mình với Chanel có thể đã rẽ hướng khác".


Đăng nhận xét

0 Nhận xét