Ticker

6/recent/ticker-posts

CHI PU TRẢ LỜI PHỎNG VẤN BÁO HÀN: "HÀN QUỐC GIỐNG NHƯ QUÊ HƯƠNG THỨ 2 CỦA TÔI"

 Mới đây, Chi Pu đã có chuyến công tác tại Hàn và tham gia phỏng vấn với trang News1. 

Chi Pu chia sẻ: "Có thể gọi Hàn Quốc là quê hương thứ 2 của tôi không? Trước khi có COVID-19, đây là một đất nước tôi có thể đến thoải mái và vui chơi cùng bạn bè. Cụm từ "quê hương thứ 2" chỉ là đùa thôi, nhưng có thể nói Hàn Quốc là một nơi thân thiện, dễ dàng ghé thăm. Tôi thường đến Hàn vì tôi đã được xem phim Hàn, biết về văn hóa Hàn và yêu thích Hàn Quốc".

Theo lời phóng viên, ở Hàn Chi Pu thường được gọi bằng những biệt danh như "Kim Tae Hee của Việt Nam", "Jun Ji Hyun của Việt Nam" vì nhan sắc xinh đẹp, tài năng vượt trội và tố chất ngôi sao.

Nữ diễn viên bày tỏ: "Thật vinh dự khi được gọi theo tên của một ngôi sao nổi tiếng của một quốc gia và được giới thiệu ở đất nước đó. Tôi cũng phải nỗ lực như vậy. Tôi rất thích những diễn viên nổi tiếng như Kim Tae Hee và Song Hye Kyo và cũng muốn được giống họ".

Ngoài ra, Chi Pu cũng cho biết: "Trước đại dịch, tôi đã tham gia nhiều bộ phim và tác phẩm âm nhạc được thực hiện ở Hàn. Tôi nghĩ sẽ mất nhiều thời gian để bắt đầu lại. Ở Việt Nam, tôi không chỉ là diễn viên mà còn là ca sĩ, tôi cũng đang điều hành một công ty giải trí. Tôi đang mong chờ một năm mà tất cả mọi việc đều được hoàn thành tốt đẹp".

Theo News1.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét