Ticker

6/recent/ticker-posts

ĐÔI LỜI HANI GỬI ĐẾN ANTI: "ĐỪNG NGHĨ TUI YẾU ĐUỐI, BẠN TRAI TUI LÀ BÁC SĨ TÂM LÝ ĐÓ"

 Mới đây Hani (EXID) đã xuất hiện trên kênh YouTube của nghệ sĩ trang điểm Leo J. Vào ngày này, Leo J đã nhắc đến mối quan hệ của Hani và bác sĩ tâm lý Yang Jae Woong:

"Chị đang công khai hẹn hò rồi đúng không ạ? Công khai vậy chắc thoải mái hơn nhiều nhỉ?".

Hani gật đầu: "Đúng vậy, thoải mái hơn nhiều ấy. Trước kia chị luôn có cảm giác bứt rứt và có lỗi với người hâm mộ. Với cả bây giờ khi đọc mấy bình luận và bài viết ác ý trên mạng, chị sẽ tự thao túng bản thân rằng "anh ấy (bạn trai) là bác sĩ tâm lý hơn mình 10 tuổi, vậy nên việc gì mình phải yếu đuối chứ". 

Hani cũng gửi lời đến anti rằng: "Đừng nghĩ vậy nha. Tui không yếu đuối tí nào đâu".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét