Ticker

6/recent/ticker-posts

JESSI CHẬT VẬT Ở CHÂU ÂU: KHÔNG CÓ CHỖ Ở, TỰ LO CHI PHÍ, MỆT MỎI VỀ THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN

 Mới đây, Jessi tiết lộ mình đang bị mắc kẹt ở nước ngoài do sự yếu kém trong việc quản lý tour diễn của người tổ chức. Cụ thể, Jessi đang khởi động concert vòng quanh Châu Âu, bắt đầu từ London (Anh) vào 10/10 rồi đến Paris (Pháp) vào 12/10.

Tuy nhiên vài ngày trước, Jessi chia sẻ trên Instagram rằng mình bị mắc kẹt ở London và phải tự trả tiền để đến Pháp gặp người hâm mộ. Sau đó khi tới Pháp, cô cho biết mình không có phòng khách sạn và bị bỏ lại ở ngoài đường đến 6h sáng, trong khi Jessi có buổi diễn tiếp theo vào ngày mai. Cuối cùng với sự giúp đỡ của fan và bạn bè, Jessi đã tìm được chỗ ở để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi diễn.

Người hâm mộ nhanh chóng tìm ra danh tính của Tim Kim (Ho Ung Kim) - người chịu trách nhiệm tổ chức tour diễn Châu Âu của Jessi. Trên sân khấu ở Paris, Jessi tiết lộ rằng cô đang rất mệt mỏi và gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần do những chuyện gần đây. Jessi thẳng thắn gọi Tim Kim là "tên kh*n hèn nhát" và thú nhận: 

"Tôi đã phải tự đặt phòng khách sạn, tự đặt tàu đến Pháp mà không hề than vãn 1 câu nào. Bởi vì sau tất cả thì tôi đã được gặp người hâm mộ của mình. Hôm nay tôi đã suýt hủy buổi diễn vì cơ thể không khỏe và bị mất giọng...". Nữ ca sĩ còn chạy lại ôm mẹ ngay trên sân khấu vì bà đã luôn ở bên động viên cô. 

Hiện người hâm mộ đang tỏ ra rất lo lắng về tình hình sức khỏe và tinh thần của Jessi sau hàng loạt biến cố này. Điểm dừng chân tiếp theo của tour diễn là Oberhausen và Barcelona.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét