Ticker

6/recent/ticker-posts

DARA SỞ HỮU 1000 ĐÔI GIÀY; LÀM RÕ TIN ĐỒN LÀ NỮ NGHỆ SĨ GIÀU THỨ 3 HÀN QUỐC

 Mới đây, Dara đã xuất hiện trên show "Problem Child in House" để chia sẻ về nhiều chuyện, bao gồm cả tin đồn bản thân là nghệ sĩ nữ giàu thứ 3 Hàn Quốc sau IU và Lee Hyori:

"Tôi thấy có bài báo viết về việc mình có khối tài sản 30 tỷ KRW. Mọi người xung quanh còn gọi điện chúc mừng tôi các thứ, nhưng đáng tiếc là nó không phải sự thật. Tuy nhiên sau khi nghĩ lại thì đúng là tôi đã kiếm được khoảng 30 tỷ KRW trong suốt sự nghiệp của mình. Nhưng tôi cũng chia cho công ty, các thành viên và trả tiền thuế nữa. Nếu không mua sắm quá nhiều thì chắc tôi đã mua được bất động sản rồi".

Dara cũng tiết lộ mình có sở thích sưu tập giày và sở hữu hơn 1000 đôi giày thể thao: "Đôi đắt nhất có giá khoảng 20 triệu KRW. Tôi rất ít khi đi, tôi cũng không muốn làm bẩn giày nên chỉ đi lại trong nhà thôi".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét