Ticker

6/recent/ticker-posts

CRUSH LÊN TIẾNG GIẢI THÍCH VỀ HÀNH ĐỘNG BỊ CHO LÀ PBCT

 Trong buổi biểu diễn mới đây, Crush bị cho là có hành vi PBCT vì từ chối đập tay với 2 khán giả người da đen. 

Nam ca sĩ sau đó đã lên tiếng giải thích:

"Xin chào, tôi là Crush. 

Tôi đăng bài viết này với mong muốn rằng sẽ không có thêm sự hiểu lầm về tình huống đã xảy ra trong buổi biểu diễn tại lễ hội '2022 SOMEDAY PLEROMA' ngày hôm qua. 

Tôi rất vui khi có thể gặp gỡ trực tiếp những người hâm mộ mà tôi đã không được gặp trong 2 năm gián đoạn vì COVID-19. Vì mong muốn có thể đến gần các fan hơn dù chỉ là một chút, tôi đã đi đến phía được chỉ định và high-five với các fan. Trong quá trình này, có những fan đã kéo đến trước hàng rào. Vì sự an toàn của người hâm mộ, tôi đã đi qua và làm động tác yêu cầu mọi người hãy cẩn thận. Có lẽ cử chỉ này của tôi bị xem là từ chối high-five.

Suốt 2 năm ngắn ngủi vừa qua, tôi luôn muốn gặp gỡ người hâm mộ nhiều hơn ai hết. Vì vậy cơ hội gặp gỡ họ trên các sân khấu gần đây là điều tôi vô cùng biết ơn và quý giá. Tôi cảm thấy buồn và nặng nề khi việc cố gắng đến gần hơn với người hâm mộ đã gây ra hiểu lầm và thất vọng cho mọi người. 

Tôi luôn biết ơn tình cảm của mọi người dành cho mình, những người đã luôn ủng hộ để tôi có thể đứng trên sân khấu và ca hát như bây giờ. Sau này tôi sẽ chú ý hơn để không gây ra những hiểu lầm như vậy nữa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét