Ticker

6/recent/ticker-posts

Á HẬU PHƯƠNG NHI: TỪNG THI TUYỂN VÀO YG 5 LẦN NHƯNG ĐỀU... RỚT 😂

 Mới đây, Á Hậu Phương Nhi của cuộc thi Hoa Hậu Thế giới Việt Nam đã chia sẻ về cuộc sống của mình trước và sau khi trở nên nổi tiếng. 

Trong bài phỏng vấn, Phương Nhi cũng tiết lộ về việc từng đăng ký thi tuyển thực tập sinh của công ty giải trí Hàn Quốc YG Entertainment suốt 5 năm liền:

"Thật ra Nhi đã theo dõi idol K-Pop từ gen 2 cơ, từ thời BIGBANG, Super Junior, SNSD,.. Mình thích YG từ những năm của BIGBANG và có đi casting vào năm 14 tuổi. Mình casting từ năm 14 đến 16 tuổi và trượt 5 lần luôn á. Mình vẫn thử thêm vài lần nữa nhưng mà chắc do năng lực của mình chưa đủ, mình cũng chẳng biết nữa. Cho đến tận năm 19 tuổi trước khi đi thi hoa hậu, mình vẫn cố chấp casting thêm lần nữa nhưng mà cũng rớt".

Trước đó, Á Hậu Phương nhi từng chia sẻ mình là fan cứng của K-Pop, đặc biệt là 1 ARMY và BLINK chính hiệu. Hiện cô đang là sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế của trường Đại học Luật Hà Nội và thông thạo 2 ngôn ngữ (Anh, Tây Ban Nha).

Đăng nhận xét

0 Nhận xét