Ticker

6/recent/ticker-posts

JESSICA JUNG: "TÔI SẴN SÀNG Ở LẠI TRUNG QUỐC TÌM CƠ HỘI LÀM VIỆC VÌ FANS"

 Gần đây, Jessica đã có một buổi phỏng vấn độc quyền với tạp chí Céci Trung Quốc. Trong đó, nữ thần tượng đã trải lòng về những trải nghiệm mới tại Trung Quốc và những dự định của mình trong tương lai.

Khi được hỏi về thành quả lớn nhất có được sau khi tham gia "Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa 3, Jessica chia sẻ: 

"Tôi nghĩ phần thưởng lớn nhất khi tham gia “Đạp gió rẽ sóng” mùa 3 chính là có thể gặp gỡ và tương tác với người hâm mộ của mình một lần nữa. Tôi có thể nhìn thấy họ ở khoảng cách gần, cũng có thể nhìn thấy nụ cười trên gương mặt họ khi xem tôi biểu diễn. Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Mặt khác, tham gia chương trình này cũng giúp tôi học hỏi thêm nhiều điều về văn hoá Trung Quốc, hiểu hơn về con người Trung Quốc, đặc biệt là các chị em mà tôi gặp được tại đây đều đối xử rất tốt với tôi. Tôi đã có thêm rất nhiều bạn tốt, vì vậy, những tình bạn mới cũng là một thành quả rất lớn mà tôi có được khi tham gia chương trình."

Bên cạnh đó, Jessica cũng gửi gắm tình cảm của mình cho các fans Đại Lục:

"Ở Trung Quốc, tôi đã trải qua những chuyện mà cả đời này khó lòng quên được, các fans chính là những người mà tôi cảm thấy biết ơn nhiều nhất. Tất nhiên, tôi không thể nào cùng họ vượt qua tất cả mọi chuyện trong cuộc sống nhưng bởi vì có họ, tôi sẵn sàng tiếp tục ở lại nơi này và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội để làm việc."

Đăng nhận xét

0 Nhận xét