Ticker

6/recent/ticker-posts

J4F: HAECHAN (NCT) KHẲNG ĐỊNH "CHỦ QUYỀN" VỚI FAN NỮ: "CÔ ẤY LÀ CỦA TÔI"

Mới đây trong fansign của NCT 127, 1 bạn fan đã kể cho Haechan nghe về bạn trai mình và nhận được lời khẳng định "chủ quyền" mạnh mẽ từ nam idol. 

Cụ thể, bạn này cho biết: "Tôi bận đi gặp NCT 127 nên không gặp bạn trai được, thế là 2 đứa cãi nhau. Tôi hỏi Haechan xem đó là lỗi của tôi hay của bạn trai, cậu ấy ngay lập tức đáp lại rằng đó là lỗi của cậu bạn trai. Cậu ấy cũng viết mấy dòng này và bảo tôi đưa cho bạn trai xem".

Dòng chữ Haechan viết trên album của bạn nữ: "Này cậu kia, cô ấy là của tôi. Cậu không được động vào đâu nha".

Tuy chỉ là câu chuyện đùa giỡn giữa Haechan và bạn fan nữ nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy ấm lòng trước sự quan tâm và bảo vệ của nam idol.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét