Ticker

6/recent/ticker-posts

["WOO YOUNG WOO" MANG LẠI HIỆU QUẢ KINH TẾ LÊN ĐẾN NGHÌN TỶ, KHÔNG HỀ THUA KÉM "SQUID GAME"

Mới đây, công ty sản xuất A Story cho biết giá trị kinh tế của bộ phuim "Woo Young Woo" đã lên đến hơn 1000 tỷ KRW. Trước đó, "Squid Game" đã tạo ra giá trị khoảng 1,500 tỷ KRW. Vì bộ phim vẫn còn 2 tập nữa mới kết thúc nên người ta dự đoán hiệu quả kinh tế mà "Woo Young Woo" mang lại đến lớn hơn cả "Squid Game". 

Netflix - nền tảng OTT phát sóng bộ phim cũng nhận được tác động tích cực. Theo phân tích, Netflix đã ghi nhận hơn 12,12 triệu người đăng ký trong tháng 7, tăng 940,000 người so với tháng 6. Đây là lần chạm nóc cao thứ 2 kể từ sau thành công của "Squid Game" (12,88 triệu) và giúp công ty kiếm được hàng chục tỷ USD.

Ngoài ra, công ty điều hành đài ENA ghi nhận 254,2 tỷ KRW doanh thu trong quý 2 năm nay, tăng 45,2% so với năm ngoái. Doanh thu quảng cáo cũng đạt kỷ lục. Dự đoán đài ENA đã thu về hơn 100 tỷ KRW nhờ sự thành công của bộ phim. Phí cát-xê của Park Eun Bin - Kang Tae Oh cũng tăng vọt gấp nhiều lần và cả 2 đều nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo mới.

Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại nhiều giá trị hơn nữa khi được mở rộng sang nhiều thể loại khác nhau như webtoon, remake...

Đăng nhận xét

0 Nhận xét