Ticker

6/recent/ticker-posts

SANDARA TRỞ VỀ CÂN NẶNG 38KG: KHÔNG THÈM ĂN, CHỈ ĂN 1 QUẢ CHUỐI MỖI NGÀY

 Mới đây, Sandara Park đã có cuộc trò chuyện qua điện thoại với Song Eun Yi và Kim Sook. Vào ngày này, nữ idol tiết lộ mình từng tăng cân đến mức 47kg trong thời gian quay show "Video Star":

"Tôi không muốn quay lại thời điểm đó. Tôi nhận ra cân nặng của mình không phù hợp với chiều cao. Tôi có chiều cao khiêm tốn (1m62) nhưng lại nặng đến 47kg, đó là con số quá lớn. Đến stylist cũng suýt khóc và nói với tôi "Em có thể giảm cân 1 chút được không?". Lúc chuyển đến công ty mới và chụp ảnh profile, phó giám đốc cũng thở dài nói: "Haiz, em tăng cân nhiều quá". 

Nhưng gần đây, Dara đã giảm cân khá nhiều và quay lại con số 38kg. Khi được hỏi bí quyết, nữ idol cho biết: "Có 1 khoảng thời gian tôi bị stress rất nhiều. Suốt 3-4 tháng, tôi chỉ ăn ramen và bắt đầu nhớ cơm nhà. Tôi không có cảm giác thèm ăn nên chỉ ăn 1 quả chuối mỗi ngày".

Ngoài ra, Dara cũng tiết lộ rằng hồi bé mình ăn rất ít và chỉ uống mỗi yakult: "Có lẽ đó là lý do tôi không cao thêm nữa. Tôi chẳng ăn cơm nhiều.  Hồi học tiểu học, tôi đã chia 1 gói mì ramen ra nhiều phần và ăn suốt mấy ngày liền".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét