Ticker

6/recent/ticker-posts

"KWON MÁNH KHÓE" TRONG "WOO YOUNG WOO" TIẾT LỘ: BỊ GIA ĐÌNH MẮNG, LƯỢT FOLLOW SỤT GIẢM VÌ VAI PHẢN DIỆN

Mới đây, nam diễn viên Joo Jong Hyuk đã có buổi phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar sau thành công của phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo". 

Trong phim, Joo Jong Hyuk vào vai luật sư Kwon Min Woo, 1 nhân vật luôn tìm cách gây khó dễ cho Woo Young Woo vì ghen tỵ. Khi biết có nhiều khán giả ghét mình vì vai diễn này, Joo Jong Hyuk chia sẻ: 

"Đến gia đình cũng mắng tôi mà. Bố tôi ngày nào cũng vào Instagram của tôi xem và bảo: "Hôm nay con lại mất thêm 1000 follow nữa rồi. Đừng có xấu tính nữa đi". Mấy ngày trước ông ấy còn hào hứng chụp ảnh màn hình và chúc mừng tôi đạt 200.000 follow. Thật ra tôi nghĩ bị khán giả ghét cũng không sao cả. Lúc trước tôi còn nghi ngờ không biết họ đang chửi mình hay là chửi Kwon Min Woo, nhưng giờ tôi nhận được rất nhiều lời khen vì vai diễn "đáng ghét" của mình".

Tập cuối của bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ lên sóng vào tối nay (18/8).

Đăng nhận xét

0 Nhận xét