Ticker

6/recent/ticker-posts

JESSICA BẬT KHÓC TRÊN SHOW "TỶ TỶ 3": "CẢM ƠN FAN VÌ ĐÃ Ở BÊN MÌNH TỪ KHI MỚI DEBUT

 Trong vòng công diễn thứ 5 của "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa 3, Jessica phải tiếp tục đối mặt với một thử thách mới: vừa dẫn team, vừa hoàn thành sân khấu solo của mình. Không ngoài mong đợi của khán giả, Jessica đã đốt cháy sân khấu với hai màn trình diễn "Señorita" (team) và "Dangerous Woman" (solo).

Sau khi kết thúc sân khấu "Dangerous Woman", Jessica đã bày tỏ tình cảm và sự biết ơn đối với fans và bật khóc khi chia sẻ tâm thư viết tay của mình:

"Các bạn thân yêu! Các bạn là những người đã luôn cổ vũ mình kể từ khi mình còn non nớt và vẫn đang chập chững trên sân khấu, dạy cho mình biết thế nào là là cho đi, tình yêu vô bờ và lời hứa chân thành... Các bạn cũng chính là những người đã luôn ở bên mình và cùng mình trải qua những thăng trầm trong cuộc sống.

Mình sẽ biết ơn mãi mãi vì sự ủng hộ cũng như tình yêu mà mình nhận được mỗi ngày từ các fans trên khắp thế giới. Chính tình yêu của các bạn đã tiếp thêm sức mạnh để mình tiến lên phía trước mỗi khi gục ngã và bảo vệ mình khỏi những nguy hiểm bên ngoài. Tình yêu đó lớn đến mức khiến mình băn khoăn rằng liệu mình có xứng đáng với nó hay không.

Nhiều khi, tất cả những ngôn ngữ trên thế giới này đều không diễn tả được cảm giác an toàn mà các bạn đem đến cho mình. Mình xin cảm ơn từ đáy lòng vì điều đó. Chúng ta đã đi cùng nhau một chặng đường dài và hy vọng chúng ta sẽ còn đồng hành cùng nhau trên con đường tương lai. Mình rất vui khi được đứng ở đây. Yêu và cảm ơn các bạn rất nhiều."

Đăng nhận xét

0 Nhận xét