Ticker

6/recent/ticker-posts

JESSI VÀ PHẢN ỨNG HÀI HƯỚC KHI NHÌN THẤY BRA CỦA FAN: "UẦY TO THẾ, TO HƠN CẢ TÔI LUÔN, TÔI SẼ CƯỚI EM"

 Mới đây, Jessi đã tham gia biểu diễn tại lễ hội âm nhạc MIK ở London, Anh. Trong lúc giao lưu với khán giả, Jessi đã để ý đến 1 chiếc bra (áo ngực) của fan ở dưới khán đài và hỏi: 

"Ủa cái đó là bra hả? Uầy to thế, của tôi còn không to bằng cơ. Ai đó ném lên đây cho tôi được không? Chà, bạn fan này thật đáng tôn trọng. Bạn ấy viết trên bra là "Tất cả các nghệ sĩ đến đây tối nay, xin đừng ghét bỏ ai cả. Hãy yêu thương tất cả mọi người". Cảm ơn em, cảm ơn em rất nhiều vì đã yêu thích hip-hop và K-Pop.

Tôi sẽ cưới em, okay? Hãy đến concert của tôi và tôi sẽ cưới em. Tôi không thích con gái lắm nhưng biết đâu đấy. Ý tôi là tôi chưa từng thử".

Ngoài khả năng trình diễn thì tính cách hài hước và đáng yêu của Jessi đang được khán giả nước ngoài vô cùng yêu thích.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét