Ticker

6/recent/ticker-posts

JAKE (ENHYPEN) GỬI TÂM THƯ CHO FAN

 Mới đây, Jake đã đăng tải tâm thư cảm ơn người hâm mộ lên Weverse như sau:

"ENGENE, mình là Jake.

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động, mình đã gặp rất nhiều ENGENE. Tình yêu và sự ủng hộ của các bạn đã tiếp thêm cho mình sức mạnh. Mình thật sự rất quý trọng và biết ơn các bạn đến mức muốn ôm từng người một.

Mình chưa đủ tốt để báo đáp lại tình cảm của mọi người, nhưng mỗi ngày mình lại nhận ra rằng các bạn quý giá đến nhường nào khi luôn ở bên ủng hộ mình. Mình tự nhủ sẽ luôn trân trọng tình cảm này và báo đáp bằng tất cả sự cố gắng trên sân khấu.

Mình muốn nói rất nhiều lời từ tận đáy lòng. Sau này mình nhất định sẽ tiếp tục thể hiện tất cả sự chân thành của bản thân dành cho các bạn.

Cảm ơn mọi người đã luôn ở bên mình dù có chuyện gì đi nữa. Các bạn là tất cả của mình.

Mình luôn biết ơn và yêu các bạn nhiều, ENGENE".

Trước đó, Jake đã vướng phải nghi vấn xin lửa châm thuốc lá để tán gái trên phố Itaewon. Trong bức ảnh chụp trộm có một nam thanh niên đội mũ và đeo khẩu trang đã tiến lại gần 1 nhóm các cô gái để mượn bật lửa và hạ khẩu trang xuống. Người đàn ông đi bên cạnh được cho là khá giống quản lý/vệ sĩ. Sau khi cáo buộc nổ ra, cả BELIFT LAB và Jake đều chưa lên tiếng chính thức về việc này.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét