Ticker

6/recent/ticker-posts

JAECHAN (DKZ) KỂ VỀ THỜI MỚI DEBUT: HIỆN THỰC QUÁ PHŨ PHÀNG, KHÁC XA TƯỞNG TƯỢNG

 Mới đây, Jaechan (DKZ) đã tham gia cuộc phỏng vấn với The Korea Herald để chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị. Khi nhắc đến việc debut với DKZ vào năm 2019, Jaechan cho biết:

"Tôi yêu âm nhạc và luôn tự hỏi mình có thể biến nó thành nghề nghiệp hay không, vậy nên tôi đã trở thành idol K-Pop. Tôi cần tập trung thời gian và cố gắng hết sức nên đã tạm dừng việc học để chú tâm vào làm thực tập sinh. Tôi nghĩ mình sẽ rất hạnh phúc nếu được hát trên sân khấu và nghe tiếng hò reo của khán giả. 

Nhưng mọi thứ khác rất xa so với những gì tôi tưởng tượng ban đầu. Tôi cứ nghĩ sau khi debut thì mọi người sẽ biết đến mình và lúc nào cũng được biểu diễn trên sân khấu. Nhưng không phải ai cũng nghe album của nhóm hay thậm chí biết đến tên nhóm. Việc khó khăn nhất chính là nhận ra hiện thực phũ phàng đó. 

Nhưng khi biểu diễn xong và trở về nhà, tôi cảm nhận được âm nhạc của mình đã khiến mọi người hạnh phúc. Vậy là đủ rồi. Người hâm mộ chính là nguồn động lực của tôi. Tôi muốn trở thành 1 ca sĩ được mọi người nhớ đến".

Được biết, danh tiếng của Jaechan đang ngày càng tăng cao sau thành công của bộ phim BL "Semantic Error". Nam idol liên tiếp nhận được các hợp đồng quảng cáo, chụp họa báo, tham gia show truyền hình... Điều này cũng ảnh hưởng tích cực đến lượng bán album của DKZ trong năm nay.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét