Ticker

6/recent/ticker-posts

J4F: MUA POSTER ELSA NHƯNG BỊ GIAO NHẦM THÀNH... PARK JIN YOUNG 😂

 Câu chuyện hài hước về việc 1 bạn khách bị giao nhầm poster Elsa thành poster của NSX Park Jin Young, sau đó đã nhắn tin cho phía cửa hàng: 

Khách: Ủa cái gì vậy trời sốp ơi...? Sốp muốn tui bị chấn thương tâm lý vì Park Jin Young đúng không? Huhu rõ ràng tui đặt poster Elsa cơ mà... Thà sốp nhầm nữ hoàng băng giá với nhân vật khác thì tui còn hiểu được, đằng này lại là Park Jin Young… Làm ơn xem lại hộ tui với...ㅠㅠㅠ

Sốp: Xin chào quý khách. Ôi tôi thành thật xin lỗiㅠㅠ có vẻ tôi gửi nhầm đơn hàng của khách khác cho bạn rùi. Trong ngày hôm nay chúng tôi sẽ hoàn trả ngay ạ. Xin lỗi vì đã gây phiền phức cho bạn. 

Khách: Vâng vâng, cảm ơn sốp nhiều... Vậy tôi chỉ cần đem gửi trả poster mình vừa nhận được đúng không? 

Sốp: Vâng, sốp đã gọi người đến lấy hàng lại rùi ạ. Rất xin lỗi vì đã làm quý khách sang chấn tâm lýㅠㅠㅠ

Bạn khách thậm chí còn ngồi mở hàng với mẹ và khoe rằng "Con mới mua 1 poster rất đẹp". Hai mẹ con sau đó cũng treo thử poster của Park Jin Young lên tường 🤣


Đăng nhận xét

0 Nhận xét